Dòng Nội dung
1
Bài giảng NCS đánh giá tác động môi trường : Environmental impact assessment (EIA) / Võ Chí Mỹ
H. : Knxb, 2017
tr. ; 21cm.
Võ Chí Mỹ
Những vấn đề chung về công nghệ địa tin học đánh giá tác động môi trường, đánh giá môi trường chiến lược,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Blue Ocean Strategy Reader / W. Chan Kim, Renee Mauborgne
Boston : Harvard Business Review Press, 2017
205tr. ; 21cm.
Kim W. Chan
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo :. Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam /. / Nguyễn Hoàng Phương (ch.b). Tập 1, Nền tảng Marketing / :
H. : Thông tin và Tuyền thông, 2012
162tr. ; 27cm.
Nguyễn Hoàng Phương
Đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo :. Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. / Nguyễn Hoàng Phương (ch.b). Tập 3, Thực hiện và đánh giá kế hoạch Marketing / :
H. : Thông tin và Tuyền thông, 2012
36tr. ; 27cm.
Nguyễn Hoàng Phương
Đưa ra những đánh giá chính xác, khoa học nhất về tác động của kế hoạch marketing; cụ thể hoá các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Brand admiration : Building a business people love / C. Whan Park, Deborah J. MacInnis, Andreas B. Eisengerich
Hoboken : Wiley, 2016
270tr. ; 24cm.
Park, C. Whan
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)